cửa thép chống cháy

Đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện dự án ECOPARK

Nằm ở phía Đông Nam, là khu đô thị được xây dựng trên quy mô gần 500 ha, Ecopark được thiên nhiên ưu đãi nằm giữa sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải và được liên thông với quy hoạch tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha.
Toàn bộ khu đô thị được chia nhỏ thành 11 tiểu khu bao gồm: Khu Trung tâm thương mại, khu cửa ngõ phía Bắc, khu cửa ngõ phía Nam, khu phố cổ, khu sáng tạo, khu dân cư đô thị, khu nhà ở cộng đồng có sân chung, khu sân sau công cộng của các khối nhà,  khu biệt thự ven hồ và khu cộng đồng cửa ngõ đô thị.

Theo quy hoạch chi tiết của đô thị với phân chia tỉ lệ sử dụng đất lý tưởng: 33,85% đất ở, đất thương mại chiếm 22,28%, đất xây xanh, mặt nước chiếm 21,86%, đất giao thông chiếm 17,13% và đất hành chính, công cộng chiếm 4,88% tổng diện tích.

Chủ đầu tư dự án Ecopark Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng(Vihajico) đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của dự án này. Đây chính là khu đô thị hiện đại hàng đầu thế giới thỏa mãn các nhu cầu về cảnh quan, phục vụ nghỉ ngơi giải trí và tạo những không gian mở cho cư dân đô thị. 
Vì vậy, khi chọn lựa các nhà thầu thi công cho dự án, chủ đầu tư Vihajico luôn theo dõi sát sao, xem xét kỹ lưỡng năng lực thực sự của các nhà thầu. Mỗi nhà thầu được chọn phải trải qua rất nhiều vòng sát hạch, thẩm đỉnh để đảm bảo đúng tiêu chí dự án là chất lượng, tiến độ và dịch vụ.
Với kinh nghiệm từng thi công rất nhiều dự án lớn trên cả nước, cùng với chất lượng sản phẩm thương hiệu cửa thép NAM PHÁT DOORS đã được khẳng định. NAM PHÁT VIETNAM đã được chủ đầu tư Vihajico tin tưởng thực hiện gói thầu cung cấp và lắp đặt hoàn thiện toàn bộ cửa thép chống cháy của dự án.
Hiện tại, dự án đang đi vào giai đoạn gấp rút hoàn thiện. Dự kiến một số Block tòa nhà sẽ được NAM PHÁT VIETNAM thi công và bàn giao cho chủ đầu tư vào cuối năm 2012. Còn các Block tòa nhà còn lại sẽ hoàn thiện nốt trong năm 2013.
Share on Google Plus

About Vuongweb

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét