cửa thép chống cháy

Nam phát tiếp tục thực hiện dự án Times City

Dự án Times City (tên cũ Eco-City) có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 5.680 tỷ đồng do Công ty cổ phần phát triển Đô thị Nam Hà Nội làm chủ đầu tư (Vincom nắm cổ phần chi phối).

 


Dự án được lập quy hoạch trên diện tích gần 37 ha,Tổng diện tích quy hoạch dự án này lớn gần gấp 3 lần dự án RoyalCity (Q.Thanh Xuân) cũng do Vincom làm chủ đầu tư.
Theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu chức năng đô thị tại khu đất Dệt 8-3 và Hanosimex vừa được Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội công bố ngày 14/7/2010, dự án 9 lô đất. Trong đó, 7 lô đất xây nhà ở và công trình phụ trợ; 2 lô đất còn lại sẽ xây bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmedicare.
 

 
Được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, Times City mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

Sự ra đời của Times City sẽ đem đến cho người dân thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy. 
Bên cạnh đó, với những công trình phức hợp hiện đại, tiện ích và tiện nghi tại chỗ, Times City sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của người dân, đồng thời góp phần tạo nên một Hà Nội trẻ trung, hiện đại và lộng lẫy.
 

Với khối lượng công việc dự án lớn và đồ sộ như vậy, để đảm bảo tốt nhất các tiêu chí chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, cam kết giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng, Tập đoàn Vingroup đã chọn lựa những nhà thầu thi công có năng lực và cung cấp sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt Nam mới có thể đáp ứng được yêu cầu của dự án.
 
GALAXY VIETNAM là đối tác chiến lược của Vingroup, đã đi cùng Vingroup trên khắp các dự án toàn quốc. Từ Vincom City Tp. Hồ Chí Minh, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà nẵng cho đến các dự án miền Bắc như dự án Vincom Village, Royal City...Đến dự án Times City, sau khi hoàn thành xuất sắc công trình bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec thuộc phần đầu của dự án, GALAXY VIETNAM tiếp tục được Vingroup tín nhiệm giao các gói thầu kế tiếp của dự án cung cấp cửa chống cháy cho toàn bộ 25 block tòa nhà từ T1-T25. Dự kiến GALAXY VIETNAM sẽ hoàn thiện và bàn giao cho Vingroup các Block căn hộ T1-T5 trong quý I năm 2013, T6-T10 trong Quý III năm 2013. Các Block căn hộ còn lại sẽ được GALAXY VIETNAM thực hiện tiếp trong năm 2014 và 2015.
Share on Google Plus

About Vuongweb

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét