cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy cho căn hộ

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các sản phẩm ứng dụng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất có sự thay đổi lớn. nam phát Việt Nam đã phát triển thành công dòng sản phẩm cửa chống cháy cho các căn hộ với độ bền, chống cháy, chống ồn và tính ổn định cao.
image_1403159102
  • Khung và gioăng cửa: cửa căn hộ được làm từ thép có độ dầy 1,2 mm được gia công dập định hình liền khối trên hệ thống máy hiện đại Amada được nhập từ Nhật Bản đản bảo độ cứng, tính ổn định cao. Hệ thống gioăng được làm bằng vật liệu PVC đảm bảo kín khít giữa ánh và khung, đóng mở êm ái, cách âm, cách nhiệt …
  • Cánh cửa: làm từ thép nguyên tấm độ dầy 0,7mm, bên trong được gia cố bằng hệ thống xương thép và giấy tổ ong (Honeycomb paper) đảm bảo độ cứng, phẳng, tính ổn định cao.
  • Khóa cửa: được làm bằng thép không gỉ theo tiêu chuẩn châu âu, đảm bảo sự an toàn.
  • Bàn lề, chốt âm: được làm bằng thép không gỉ, chịu tải lớn, độ bền xoay cao.
Cấu trúc các lớp của cánh cửa: cắt ảnh sau
Giữa hai mặt thép được bố trí hệ thống khung xương tăng cứng bằng thép và Honeycomb Paper giúp cho cánh cửa phẳng, cứng và ổn định.
  1. Lớp lõi tăng cường độ cứng Honeycomb Paper
  2. Lớp keo liên kết có độ bền cao
  3. Lớp phốt phát kẽm (hoặc mạ kẽm) chống gỉ
  4. Lớp thép cán nguội
  5. Lớp sơn tĩnh điện (đồng màu hoặc vân gỗ)
Share on Google Plus

About Vuongweb

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét