cửa thép chống cháy

Cửa cuốn NAm phát luôn đổi mới và sáng tạo

CỬA CUỐN nam phát LUÔN ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO!

Mười bốn năm vê trước, đánh dấu sự có mặt của Nam phát trên thị trường, một doanh nghiệp non trẻ nhưng đầy hoài bão, khát vọng. Trong cuộc chiến "sinh tử" với nền kinh tế thị trường, vượt qua bao thăng trầm, có lúc tưởng nhìn thấy thất bại ngay trước mắt. Thế nhưng không chịu đầu hàng thử thách, Nam phát đã từng bước đi lên, tự tìm cho mình những cơ hội, để giờ đây chúng ta có thể tự hào về những gì Nam phát đã đạt được. Trong quá trình đi lên ấy, không ít những bài học được rút ra, những thành công và cả những vất váp, thất bại. Chính nhờ những kinh nghiệm quý báu đó mà chúng ta trưởng thành hơn, cứng cỏi hơn. Tập thể Nam phát thêm vững mạnh, gắn kết, luôn sát cánh bên nhau sẵn sàng đương đầu cùng sóng gió.

Có thể có nhiều lý do, nhiều yếu tố tạo nên một Nam phát vững mạnh như ngày hôm nay. Nhưng lý do quan trong nhất là ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn xác định lây " đổi mới, sáng tạo" làm nền tảng cho giá trị công ty, làm khẩu hiệu cho mọi hành động hướng tới khách hàng, đặc biệt trong công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm:
Với tiêu chí đó, trong 14 năm qua, Nam phát luôn là đơn vị đẫn đầu ngành cửa cuốn trong việc đưa ra sản phẩm và dịch vụ mới mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Năm 2003 Nam phát tiên phong đưa cửa cuốn tấm liên - công nghệ ÚC về Việt Nam
Cửa cuốn tấm liền
Năm 2006 là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm ALU - ART, giải pháp phối màu trên thân cửa để tạo ra các hình tượng đặc trưng theo yêu cầu khách hàng.
Năm 2007, áp dụng công nghệ " đảo chiều khi gặp vật cản" cho cửa cuốn khe thoáng - công nghệ Đức
Năm 2011, đưa ra sản phẩm cửa cuốn nam phát mavi, cửa cuốn công nghệ úc đáp ứng 4 tiêu chí cho cửa cuốn mặt tiền nhà phố: Một là,  có thể mở cửa thoát hiểm bằng tay dẫ dàng trong trường hợp khẩn cấp; hai là có vẻ bề ngoài trang nhã phù hợp với kiến trúc đô thị mới; ba là có ô lấy sáng cho không gia sống đa chức năng tầng 1 căn nhà phố; bốn là được tăng cường an ninh bởi các thiết bị công nghệ cao.
Năm 2012, dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới do chúng tôi giới thiệu ra thị trường đã được khách hàng đánh giá rất cao nhờ tính đồng bộ, khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và vận hành an toàn.
Cửa cuốn thế hệ mới
Năm 2016, Nam phát cho ra mắt dòng cửa cuốn xuyên sáng Nam phát với tính năng vượt trội như: lấy sáng tự nhiên, tạo hình nghệ thuật trên bề mặt nan cửa, vật liệu xuyên sáng siêu bền.

Nguồn chính: Cửa thép chống cháy

Share on Google Plus

About Vuongweb

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét