cửa thép chống cháy

Tại sao nên chọn Nam Phát để cung cấp giải pháp tổng thể về cửa cho ngôi nhà bạn?

1.  Thương hiệu Nam Phát
Nam Phát là thương hiệu cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa gỗ, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam. Trên 10 năm hoạt động, với hàng chục ngàn bộ cửa đã khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cửa cuốn, cửa gỗ, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp ở Việt Nam


2.  Tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp
Mua cửa cuốn hay các loại cửa khác là vấn đề vô cùng đơn giản, bạn có thể mua ở bất cứ cửa hàng nhỏ lẻ nào tại Việt Nam. Nhưng tại Nam Phát, chúng tôi có đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân trẻ tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi cam kết mang sự chuyên nghiệp và tận tâm để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

3.  Cam kết 100% chính hãng
Nam Phát chỉ cung cấp và lắp đặt các sản phẩm chính hãng, chúng tôi là đại lý ủy quyền chính hãng các sản phẩm cửa cuốn Nam Phát, cửa gỗ Huge, cửa nhựa Sunspace, cửa nhôm Xingfa…. Đặc biêt, Nam Phát đã được Tập đoàn Nam Phátcông nhận là đại lý ủy quyền lớn nhất Miền Bắc, đồng thời trao tặng giấy chứng nhận là đơn vị hợp tác chiến lược và lâu năm nhất của Tập đoàn Nam Phát.

4.  Dịch vụ hậu mãi tốt nhất
Mọi hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty đều lấy khách hàng làm trọng tâm và tất cả đều phải đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Nam Phát miễn phí thay pin trọn đời đối với cửa cuốn, bảo hành miễn phí 100% cả lỗi người dùng vô ý lần đầu tiên, giảm 30% chi phí sửa chữa, linh phụ kiện trọn đời sản phẩm. Tăng thêm 6 tháng bảo hành so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Nguồn chính: Cửa thép chống cháy

Share on Google Plus

About Vuongweb

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét