cửa thép chống cháy

Căn hộ chung cư được thiết kế chống cháy giá hàng triệu đô


Với giá chào bán căn hộ thấp nhất từ 21 tỷ đồng và cao nhất là 85 tỷ đồng, Habico Tower (Hà Nội) được coi là khu nhà ở đắt nhất Việt Nam. Lý do gì khiến giá căn hộ không phải là sở hữu vĩnh viễn có thể cao chót vót đến vậy?
Nếu như cách đây không lâu, khi nhắc đến “căn hộ triệu đô” thuộc một dự án nằm bên bờ biển ở Đà Nẵng là một thứ gì đó xa xỉ thì nay đã trở nên quá đỗi bình thường nếu so sánh với tòa nhà Habico Tower.
 
Habico Tower nằm trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) là dự án do Công ty cổ phần Hải Bình làm chủ đầu tư và Tập đoàn Dongriwon Development (Hàn Quốc) vận hành khai thác. Cùng với việc ra mắt căn hộ mẫu, chủ đầu tư đã công bố giá bán sở hữu căn hộ dài hạn (44 năm). 


 
Theo đó, các căn hộ diện tích từ 280 - 422m2 có giá bán từ 1,1 - 1,8 triệu USD (tương đương 21 - 34 tỷ đồng). Còn đối với các căn penthouse (thông tầng) diện tích từ 375 - 788m2 có giá từ 1,8 - 4,4 triệu USD (tương đương từ 34 - 85 tỷ đồng). Số lượng tổng cộng 2 loại là 136 căn hộ.
 
Lý giải cho sự bất thường về giá bán này, chủ đầu tư giải thích giá trên đã bao gồm toàn bộ nội thất và hệ thống thiết bị thông minh nổi tiếng thế giới đến từ Đức, Nhật, Hàn Quốc.
 
Thậm chí căn hộ còn được lắp đặt nhiều thiết bị chưa từng có ở Việt Nam như: hệ thống sưởi sàn, vườn trong phòng, bồn tắm bằng gỗ Hinoki của Nhật Bản, sơn tường sản sinh ion âm tốt cho sức khỏe… và cả hệ thống kiểm tra y tế ngay trong từng căn hộ.
 
Đặc biệt, căn hộ ở đây còn có phòng Panic Room có chức năng bảo vệ, là phòng tuyến cuối cùng của chủ căn hộ. Nó được thiết kế chống cháy, ngăn khói bảo đảm an toàn trước súng đạn, hỏa hoạn…
 
Điều đáng nói là, theo cách giải thích của nhân viên tư vấn bán hàng, chỉ có khoảng 70% trên tổng diện tích mà chủ đầu tư ký hợp đồng với khách hàng sẽ là diện tích căn hộ. 30% còn lại sẽ là diện tích sử dụng chung của tòa nhà bao gồm: chỗ đỗ xe, các dịch vụ thụ hưởng như: bể bơi, phòng chơi golf, phòng tập thể thao, sân trượt băng…
 
Chẳng hạn như một khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ 280m2 ở đây thì trên thực tế, căn hộ họ ở chỉ chưa đầy 200m2, và họ sẽ được sở hữu một diện tích đỗ xe tương ứng với căn hộ họ mua, đồng thời được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí tại tòa nhà này miễn phí.
 
Ai cũng hiểu Habico Tower là dành cho giới thượng lưu, song ngay cả những người được liệt vào danh sách nhóm này thì không phải ai cũng có khả năng cũng như dám bỏ ra một khoản tiền khổng lồ đến vậy để sở hữu một căn hộ ở đây.
Share on Google Plus

About Vuongweb

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét